Tri thức, ứng dụng công nghệ hiện đại. Sử dụng những loại máy công nghiệp mới, máy ozone đời mới nhất

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Kiến thức: Máy Ozone khử mùi tăng hiệu quả cho công việc

Ô nhiễm môi trường không khí hiện nay đang ở mức báo động, đứng thứ 2 so với ô nhiễm môi trường nước. Thực tế, các khí thải từ các nhà máy, xí nghiệp công nghiệp, phương tiện đi lại, rác thải không tiêu hủy…v.v đã trực tiếp ảnh hưởng đến con người thông qua đường hô hấp.

Khí thải và ô nhiễm môi trường
Khí thải và ô nhiễm môi trường


Theo thông kế của nhiều tổ chức y tế nước ta đưa ra: độ tuổi mắc các bệnh thông qua đường hô hấp nhiều nhất là trẻ em, thứ hai là người cao tuổi và thứ ba là những người trong độ tuổi lao động (bao gồm nhân viên văn phòng, công nhân – nhân viên tại xưởng sản xuất, công nhân làm việc  ở môi trường bên ngoài…).

“ Đến nhân viên ngồi trong văn phòng làm việc mà cũng có khả năng mắc các bệnh liên quan đến hô hấp” đó là những câu nói vui của anh Tùng – Chủ cửa hàng tạp hóa khi ngồi nói chuyện với chúng tôi. Vậy có cách nào làm cho không khí sạch trong môi trường làm việc không?

Có chứ. Nhưng cũng phải dựa vào từng tính chất công việc của mỗi người mà chúng ta sẽ có những cách khác nhau. Ví dụ như đối với nhân viên làm việc trong văn phòng thì chúng tôi khuyến cáo nên lắp đặt máyOzone khử mùi vào trong môi trường làm việc của mình như phòng họp, phòng làm việc, văn phòng,… 

Những tác dụng của máy Ozone khử mùi:

  • + Máy Ozone loại bỏ mùi hôi từ khói thuốc lá của những đối tác, những nhân viên nam và của khách hàng khi đến công ty bạn.
  • + Loại bỏ mùi thức ăn còn vương trên bàn làm việc, mùi hôi chân, hôi giày trong văn phòng làm việc.
  • + Xử lý sạch các nấm mốc, vi rus cúm, vi khuẩn có trong không khí, mùi hôi điều hòa… tăng cường thêm oxy cho môi trường. Qua đó, tăng hiệu quả làm việc hơn.
  • + Là thiết bị khử mùi tiện lợi, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho nhân viên dọn phòng, tạp vụ…


Hiện nay, chúng tôi đang trực tiếp sản xuất và cung cấp các dòng máy Ozone khử mùi cho các văn phòng, tòa nhà, khu biệt thự cao cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc. Để lựa chọn và hiểu thêm về sản phẩm này, quý khách hàng vui lòng gọi tới đường dây nóng của chúng tôi để được hỗ trợ tối đa nhất về các sản phẩm này. 
Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét