Tri thức, ứng dụng công nghệ hiện đại. Sử dụng những loại máy công nghiệp mới, máy ozone đời mới nhất

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Tình trạng nước sinh hoạt tại các khu căn hộ chung cư không hợp vệ sinh


Việc dòng nước không hợp vệ sinh đang xảy ra tràn lan tại các quận các thành phố lớn, điển hình như thành phố Hà Nội. Một trong nhiều nơi có nguy cơ nước không hợp vệ sinh cao đó chính là nước máy sinh hoạt nhà chung cư. các người dân đây đang hàng ngày phải sống chung với nhiều nguồn nước bị nhiễm bẩn mà chưa có phương pháp giải quyết triệt để.

Các dấu hiệu khẳng định đó là nguồn nước không hợp vệ sinh



Nước hợp vệ sinh là nước không màu, không mùi, không vị, không chứa những thành phần có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân, có thể dùng để ăn uống sau khi đun sôi.

Nước sạch hợp vệ sinh
Nước sạch hợp vệ sinh
Đọc tiếp:



Nguồn nước không hợp vệ sinh gây nên các căn bệnh nguy hiểm !

  • Nước sạch xuất hiện giun. Đây là một trong nhiều biểu hiện của nguồn nước mất vệ sinh. Không được lọc một biện pháp an toàn. Theo thông tin gần đây của báo điện tử vietnamnet đưa tin thì vào sáng 24/3, một số hộ dân chung cư CT9 - KĐT Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh tìm thấy trong nước ăn uống của họ có rất các giun. Họ đã thông báo đến những cơ quan chức năng nhưng vẫn chưa được giải quyết.
  • Thứ hai, nước nhà chung cư có cặn đen. Đây là một tình trạng đa dạng khi mà người dùng nước khi xả nước ra xong một lúc thì thấy có lắng cặn đen dưới. Đây là các chất ô nhiễm do nguồn nước không được làm sạch, nó sẽ hòa tan vào nước. Đây chính là một trong những chất gây hại cho sức khỏe của người dân.
  • Thứ ba, nước căn hộ chung cư bị nhiễm khuẩn, có chứa các chất độc hại như những dòng nước máy nhiễm các đá vôi, magie, mangan, sắt... , các chất này đi vào cơ thể lâu ngày tích tụ và phát thành những bệnh nguy hiểm như ung thư...
Ngoài ra còn một vài biểu hiện khác thể hiện nước không hợp vệ sinh như có mùi, nước đục...
Tác hại của việc sử dụng nước không hợp vệ sinh

Hãy đảm bảo cho gia đình bạn một nguồn nước sạch để tránh xa bệnh tật




Các bệnh xảy ra do ăn uống nước bị nhiễm virus gây bệnh. Nước là môi trường làm lây lan và gây ra các đại dịch bệnh đường ruột tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Những virus gây bệnh đường ruột đặc biệt là nhóm Samonellla, phẩy khuẩn tả có thể tồn tại trong nước khá lâu. Người ta đã phát hiện nhiều vi sinh vật gây bệnh tả, thương hàn, phó thương hàn, lỵ… trong nước máy của thành phố có dòng nước bị nhiễm khuẩn. Ngoài ra, nếu dùng nước ô nhiễm thường xuyên còn dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm khác, ảnh hưởng đến mạng sống của con người.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét