Tri thức, ứng dụng công nghệ hiện đại. Sử dụng những loại máy công nghiệp mới, máy ozone đời mới nhất

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bạn có biết sự nguy hại khi sử dụng nước bẩn ?


Sử dụng nước bẩn là một trong những nguyên nhân chính gây ra các căn bệnh hiểm nghèo ở con người. Tại Việt Nam, mỗi năm có đến hơn 9.000 người tử vong, 200.000 ca mắc bệnh ung thư mới do việc sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm. Còn theo một thống kê mới nhất của tổ chức Y tế thế giới có  đến 80% bệnh tật ở các quốc gia đang phát triển có liên quan đến nguồn nước và môi trường. Chi qua những số liệu đáng giật mình này, chúng ta đã thấy được sự đáng sợ và nguy hiểm cho sức khỏe khi sử dụng nước bẩn kém chất lượng.

Nước bẩn ở một khu chung cư tại Hà Nội
Nước bẩn ở một khu chung cư Hà Nội
Trong những năm gần đây, báo chí và các đài truyền hình đã đưa tin rất nhiều về thực trạng nước bẩn ở Việt Nam. Người dân đang vô cùng hoang mang và lo lắng trước tình trạng nước sinh hoạt gặp vấn đề ô nhiễm, và thật lạ lùng khi đặc biệt tại các khu đô thị lớn bị nhiễm bẩn.

Chúng ta có thể kể đến khu đô thị Mỹ Đình 2 có nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm Asen rất cao, với nồng độ cao gấp 4 lần cho phép. Gần đây nhất là chung cư Tam Trinh, nguồn nước sinh hoạt thường ngày bỗng dưng vẩn đục, có giun sán bò loằng ngoằng, và nước đen đặc như nước cống.

Nguồn nước bị ô nhiễm,  gặp vấn đề không chỉ gây khó khăn, bất tiện trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày cho người dân. Mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển, sức khỏe giống nòi của người Việt Nam. Đây chính là một trong những điều làm suy giảm chất lượng sống của người Việt nam

Bạn có biết rằng, với nguồn nước nhiễm Asen, chỉ một liều lượng nhỏ cũng  sẽ gây ra các triệu chứng mệt mỏi, buồn nôn, da sạm, rụng tóc, giảm hồng cầu, bạch cầu, giảm trí nhớ, đau mắt, viêm dạ dày, rối loạn nhịp tim, ung thư,..   Nếu nồng độ chất Asen cao nhiều lần hơn nữa có thể gây ngộ độc cấp tính, thậm chí là gây ra những cái chết đối với người sử dụng nước.
Bên cạnh đó, việc nguồn nước bị nhiễm khuẩn là nguyên nhân và điều kiện thuận lợi bùng lên các dịch bệnh vô cùng nghiêm trọng, tiêu chảy, bại liệt, giun sán, viêm não, đau mắt hột, nấm,..

Vậy đâu mới là phương pháp xử lý nước sạch hiệu quả ? Câu hỏi này đang làm đau đầu rất nhiều người dân do không rõ đâu mới là cách giúp cho gia đình họ. Và một trong những cách giải quyết tốt nhất hiện nay là sử dụng máy lọc nước gia đình, lọc nước giếng khoan, lọc tổng sinh hoạt của Doctorhouses. Doctorhouses là một trong những thương hiêu lọc nước lâu đời trên thị trường việt nam, với những dây chuyền lọc nước giếng khoan, lọc tổng công nghiệp đạt chuẩn quốc gia về chất lượng nước đầu ra. Và đây có thể coi là phương pháp ưu điểm nhất dành cho những nơi chưa có được nước sạch.
Share:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét