Tri thức, ứng dụng công nghệ hiện đại. Sử dụng những loại máy công nghiệp mới, máy ozone đời mới nhất

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Có nên sử dụng máy lọc nước hay không?

Trước tình trạng nguồn nước đang bị ô nhiêm ghiêm trọng, ngay cả nguồn nước sạch cũng bị nhiễm các chất độc hại thì việc mỗi gia đình cần sắm cho mình một thiết bị lọc nước là một điều cần thiết. Hiện nay, những nguồn nước máy sinh hoạt chung cư tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe. Chính vì vậy, việc làm sạch nguồn nước để đảm bảo chất lượng sống là một điều cấp thiết hơn bao giờ hết. 

Nước sạch vì cộng đồng
Nước sạch vì cộng đồng




Tình trạng nguồn nước ô nhiễm trên địa bàn thành phố hiện nay


Theo những thông tin gần đây, nhiều chưng cư nước sạch có giun đang là một vấn nạn mà người dân hàng ngày vẫn phải gánh chịu mà chưa có các nào giải quyết. Các cơ quan chức năng thì vẫn đứng ngoài cuộc. Người dân chỉ còn biết cách sống chung với lũ vì không có nước sinh hoạt người dân sẽ càng khốn khổ hơn.

Nước không chỉ xuất hiện giun mà nước chung cư bị ô nhiễm, có chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của cư dân như: sắt, magie... Những chất này tích tụ dần trong cơ sở, sẽ là một trong những nguy cơ tiềm ẩn của nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Không những thế, nước chung cư có cặn đen khi lắng xuống. Đây chính là biểu hiện của nước chưa được lọc một cách cẩn thận, các chất bẩn vẫn còn dung hòa trong nước. Những nguồn nước này mà người dân sử dụng thường xuyên sẽ gây lên những bệnh ngoài da cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe.

Giải pháp làm nước sạch là sử dụng thiết bị lọc nước


Một thiết bị lọc nước, giúp nguồn nước trở lên sạch hơn. Không bị ảnh hưởng bởi các độc tố là vấn đề cần thiết hiện nay cho những người đang sử dụng nguồn nước không hợp vệ sinh. Nhưng, với tình trạng máy lọc nước đang được bán tràn lan trên thị trường thì người dân cần tìm hiểu lỹ trước khi mua sản phẩm lọc nước. 

Người dân nên trang bị thiết bị lọc tổng sinh hoạt để xử lý những nguồn nước máy nhiễm nhiều canxi, magie, mangan, sắt …thiết bị được chế tạo bằng than hoạt tính nên có khả năng hấp thụ độc tố và các chất hữu cơ hòa tan trong nước.  Công suất lọc trên 500 lít/giờ. Một thiết bị nhỏ gọn, giá thành phù hợp với đại đa số gia đình Việt là một lựa chọn thông minh cho sức khỏe cộng đồng. Đó chính là thiết bị lọc nước thông minh doctorhouses. 


Một trong những thiết bị lọc nước an toàn, tiện lợi nhất hiện nay
Một trong những thiết bị lọc nước an toàn, tiện lợi nhất hiện nay


Hãy gọi chúng tôi qua số hotline 0966.59.69.08 để được tư vấn trực tiếp và mua các sản phẩm máy lọc nước chính hãng hoặc đặt hàng trực tiếp tại số 7 – 56/2 Đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội



Đọc thêm: 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét